" "

Happy เพลย์เยอร์ตำแหน่งป่า Talon เล่าความหลังถึงรุ่นน้องที่เป็นพระเอกพาคว้าแชมป์โลก

Happy โปรเพลย์เยอร์ประจำทีม Talon Esports เอ่ยถึง MOOP ดาวโรจน์พุ่งแรงของทีมโดยได้บอกว่าในตอนแรกยังไม่เชื่อมั่นในตัวของน้องสักเท่าไหร่นักจนกระทั่งได้ร่วมทีมนำมาการตัดสินใจครั้งใหม่โดยการส่งลงสนามพาทีมพิชิตแชมป์โลกทัวร์นาเมนต์ Arena of Valor World Cup 2021 (AWC 2021) ได้อย่างยิ่งใหญ่ Talon นั้นได้ลงแข่งศึกรอบชิงตัดเชือกกับ MOP Team ทีมแกร่งจากไต้หวันที่พวกเขาคว้าชัยนำไปได้ก่อนในเกมที่เสมอ 2-2 และ 3-2 แต่ก็พลาดท่าตีเสมอ 3-3 ต้องวัดในเกมสุดท้าย MOOP คือผู้เล่นที่โดนว่าในเกมที่แพ้แต่ในแมตช์ ตัดสินเขาก็โชว์ฟอร์มการเล่น ดันป้อมรวดพลิกสอยแชมป์โลกด้วยผล 4-3

และกัปตันทีมจึงเผยว่า เริ่มจากการแข่งคัดเลือก Road to awc ที่ทีมเรามีความลงตัวเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นเมต้าองค์ประกอบวิธีการเล่นต่างกระทั่งเราทำได้สำเร็จคว้าสิทธิ์ awc ซึ่งผมจะผลัดกันลงสนามกับทางหมูพี(สำหรับใครที่ไม่รู้ การตัดสินใจเปลี่ยนตัว โค้ชให้ผมเป็นคนตัดสินใจ)และน้องก็โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจมากไม่ว่าจะตอนซ้อมหรือตอนแข่ง น้องได้ใส่ใจและจริงจังมากผมยอมรับในตอนแรกที่ยังไม่กล้าที่จะให้น้องลงแข่งเพราะผมไม่คุ้นเคยกับการนั่งพักแต่ต้องขอบคุณโค้ชที่พูดให้ผมเปิดใจทำให้ผมเองยอมเปิดใจเชื่อใจน้องสุดท้ายเราจึงสนิทกัน

มีอยู่ช่วงหนึ่งที่พ่ายมาจากโปรลีกและโค้ชต้องการที่จะให้ผมลงแข่งแทนน้องแบ่งเป็น 3/4 แต่ผมยังคงมีความมั่นใจในตัวน้องอยู่จึงได้ไปขอกับทางโค้ชว่าแบ่งเป็น 2/4 เช่นเดิมเนื่องจากผมต้องการให้น้องกลับมามีความมั่นใจเหมือนก่อนสุดท้ายทางหัวหน้าทีมก็ยินดีรับคำขอของผมกลับมาเป็นสลับกันลงคนละ 2 เกมผมคิดว่าการตัดสินใจในวันนั้นผมได้คิดถูกเพราะน้องสามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้บางครั้งอาจจะดีกว่าผมซะด้วยซ้ำ555 ถึงขนาดที่ผมต้องไปโพสต์ชมผ่านช่องทางโซเชียลอยู่บ่อยๆ ผมอยากจะบอกว่าดีใจกับน้องด้วยน่ะที่เข้ามาโปรลีกไม่ได้แชมป์ไทยแต่ได้แชมป์โลกขอบคุณที่แบก MOOP

 

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวอีสปอร์ต