" "

PSG.LGD โชว์ฟอร์มสร้างชื่อโดยการเป็นแชมป์ AniMajor ได้อย่างยิ่งใหญ่

ความเคลื่อนไหวของวงการเกมอีสปอร์ตเกม Dota 2 ในศึก WePlay AniMajor ในรอบการแข่งนัดชิงชนะเลิศเป็นการพบกันระหว่าง PSG.LGD ทีมของจีนทำการเปิดศึกกับ Evil Geniuses ทีมของอเมริกาเหนือ ซึ่งผลสรุปว่า PSG.LGD ได้เป็นทีมของจีนที่ได้ทำลายความหวังที่จะคว้าแชมป์ของ Evil Geniuses สลายโดยทีมแรกเป็น Inivictus Gaming ที่ได้เคยดับฝันมาในรายการ ONE Esports Singapore Major จากการที่คว้าชัยไปได้อย่างง่ายดาย พร้อมรับถ้วยแชมป์ AniMajor ได้เงินไปทั้งหมด 200,000 เหรียญสหรัฐฯ

รวมถึงยังคว้า DPCได้ 500 แต้ม PSG.LGD จากนั้นก็ได้ ทำการแข่งรายการ AniMajor ในรอบแบ่งกลุ่มและทีมเขาได้สร้างสถิติให้กับตัวเองต่อเนื่องได้คว้าแชมป์แบบไม่พ่ายแพ้เลยสักเกมเดียวทั้งยังผ่านไปสู่รอบเพลย์ออฟคว้าชัยได้เหนือ Alliance, Nigma และ T1 ได้ทุกทีมจนสุดท้ายมาเก็บชัยชนะจากทีมของอเมริกาเหนือไปได้อย่างสวยหรูด้วยผลการแข่ง 3-0

ในฝั่งของด้าน Evil Geniuses ก็ได้แข่งในรอบแบ่งกลุ่มเหมือนกัน ทว่าสามารถคว้าได้เพียงอันดับที่ 4 ทำให้หล่นร่วงไปสู้ศึกสายล่างสุดท้ายก็ได้เก็บชัยจาก NoPing e-sports, TNC Predator, Nigma และ Vici Gaming อีกทั้งยังผ่านทางทีมอย่าง T1 มาได้แบบหวุดหวิดในรอบไฟนอสายล่างจนมาเจอกับยอดทีม PSG.LGD และได้ปราชัยไปแบบหมดสภาพ ฝั่ง PSG.LGD ที่ทำได้เพียงจบในอันดับ 3 ของONE Esports Singapore Major หลังพ่ายต่อ Evil Geniuses ในรอบไฟนอสายบนและถูกทีมแชมป์แกร่งอย่าง Invictus Gaming พิชิตไปในรอบไฟนอสายล่าง

 

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวอีสปอร์ต