" "

T1 หมดสิทธิ์ผ่านเข้าไปถอนแค้นกับทีม PSG.LGD ของศึก AniMajor

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันเกม Dota 2 ในของ WePlay AniMajor ในรอบไฟนอสายล่างที่มีเพลย์เยอร์ชาวไทยที่รับบทบาทในตำแหน่งแครี่อย่างทีม T1 มีคิวทำการแข่งพบกับ Evil Geniuses แชมป์จากโซนอเมริกาเหนือ แมตช์แรก ทั้งสองเปิดฉากเริ่มต้นได้อย่างมันดุเดือดแต่ในช่วงเวลาครึ่งเกมของการแข่งขันเป็นทาง Evil Geniuses ที่อาศัยจังหวะโชว์สกิลอกมาได้เหนือกว่าฝ่าย T1 สุดท้ายก็สามารถพิชิตชัยไปได้ในเกมแรกด้วยผล 37-18 ซึ่งใช้เวลาไปทั้งหมดทั้งสิ้น 40.16 นาที

แมตช์ที่สอง เริ่มเกมมาได้เหมือนกันกับเกมแรกเลยที่ผลัดกันรุกผลัดกันรับและเกมดำเนินมาถึงช่วงครึ่งเกมเมื่อ Elder Titan ของ Fly โชว์ทักษะใช้สกิล Earth Splitter จึงทำลายจังหวะเข้าทำของทีม T1 ได้หลายทีถึงแม้ว่าในช่วงท้าย T1 งัดฟอร์มเก่งออกมาจึงเป็นเหตุให้ Terrorblade ของ Arteezy ทำการใช้ Divine Rapier จำนวนถึงสองชิ้น สำหรับการยื้อเกมแต่ในที่สุดก็ได้เสียท่าปราชัยไปของการเข้าทำครั้งสุดท้ายโดยเป็นฝีมือของนักแข่งชาวไทยอย่าง 23savage ทั้งยังใช้ความสามารถไปคิล Arteezy ต่อ buyback คืนมาและเป็น EG ทำการกดยอมแพ้ไปในที่สุดทำให้ผลกลับมาเสมอกัน 1-1 ด้วยผล 38-35 โดยใช้เวลาไปถึง 65 นาที

แมตช์ตัดสิน Evil Geniuses ที่ได้มีการแก้เกมมาได้อย่างดีวางแผนได้อย่างยอดเยี่ยมโดยการคิลนำขาดลอยถึง 5-0 อีกทั้งยังเล่นกันได้สุดแกร่งตลอดเวลาที่ทำการแข่งขันผลสุดท้ายฝ่าย T1 ของ 23savage นักแข่งชาวไทยก็ไม่อาจต้านทานฟอร์มอันร้อนแรงของฝ่าย Evil Geniuses ได้ทำให้พ่ายแพ้อย่างน่าเจ็บใจไปด้วยสกอร์ที่ห่างถึง 31-8 ใช้เวลาไป 37 นาที โดยทาง T1 ที่สามารถคว้าในตำแหน่งที่ 3 มาครองคว้าเงินรางวัลไปทั้งสิ้น 75,000 เหรียญสหรัฐฯ พร้อมกับคว้า DPC 400 คะแนนทางด้าน Evil Geniuses ได้ผ่านไปสู่รอบไฟนอโดยต้องเจอกับ PSG.LGD ทีมแกร่งจากจีนนั่นเอง

 

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวอีสปอร์ต