" "

ผลงานอันยอดเยี่ยมของแชมป์โลก dtac x talon โดน Valencia CF Esports ทำลายลงเรียบร้อย

Valencia CF Esports สามารถทำลายการสร้างสถิติโลกไม่แพ้ของแชมป์โลก AWC 2021 อย่าง dtac x Talon ลงได้ด้วยการคว้าชัยชนะของทัวร์นาเมนต์ RoV Pro League 2021 Winter ด้วยผล 3-1 ประจำสัปดาห์ที่ 4 วันที่ 2 dtac x Talon ที่สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นมานับเวลารวมกว่า 4 เดือนโดยตั้งแต่การแข่งขันทัวร์นาเมนต์ Road to AWC 2021 และ AWC 2021 และรวมกับการแข่ง 6 แมตช์ในศึกล่าสุดนี้อย่าง RoV Pro League 2021 Winter ทั้งยังได้แซงสถิติโลกจากทีมแก่งของเวียดนาม Team Flash ที่ทำไว้ที่ 18 ทั้งสองทีมยังส่งผู้เล่นชุดเก่งลงเช่นเดิม

แมตช์แรก Valencia ทำการบุกกดดันแชมป์โลกแบบไปไม่เป็นจนมาถึงนาทีที่ 18 ก็สามารถดันป้อมและเก็บตัวผู้เล่น Talon หมดยกทีมชิงขึ้นนำไป 1-0 ด้วยผล 9-1 ป้อม 16-1 คิล MVP เป็นของ Pichu แมตช์ที่สอง เป็นทาง Valencia ที่ตั้งรับเพียงอย่างเดียวจนมาถึงนาทีที่ 15 Talon ที่บุกไปจนถึงหน้าบ้านและยังไม่เสียป้อมเลยแต่กลับแพ้ไฟต์ Valencia ดันแดนกลางรวดเร็วชิงนำ 2-0 แบบเหนือชั้น ด้วยผล 2-8 ป้อม 10-7 คิล MVP เป็น AlmondP ได้ไปครอง แมตช์ที่สาม Talon สามารถพลิกสถานการณ์กลับมาไล่ตีตื้นได้ 1-2 ด้วยผล 9-6 ป้อม 20-12 คิล Erez คว้า MVP ไป

แมตช์ที่สี่ Valencia ไม่พลาดที่จะอาศัยความมั่นใจและความกระหายชนะถึงแม้ว่าฝั่งของแชมป์โลกจะมีสวนกลับมาและผลัดกันรุกผลัดกันรับอยู่หลายครั้งจนมาถึงช่วงนาทีที่ 20 ฝั่งค้างคาวสามารถช่วงชิงบัฟมังกรได้ทั้งสองบัฟและเข้าไปพร้อมกับครีปบุกไปปิดเกมได้อย่างเหนือความคาดหมาย 3-1 ด้วยผล 9-6 ป้อม 13-5 คิล เป็นทาง AlmondP ที่คว้าไปเป็นครั้งที่สองให้กับตัวเองหยุดสถิติไร้พ่ายของทางทีม dtac x Talon ไว้ที่ 20 นัดซึ่งการแพ้ครั้งล่าสุดของเหยี่ยวแดงก็คือฝีมือของ Valencia นั่นเองทำให้ทัพค้างคาวเก็บแต้มเพิ่มเป็น 6 แต้มเท่ากับ dtac x Talon แต่ผลการพบกันได้เปรียบจึงขึ้นเป็นจ่าฝูงทันที

 

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวอีสปอร์ต