" "

หลังจากที่สยบต้นสังกัดเก่าอย่างทัพปราสาทสายฟ้ามาได้แบบสนุกสุดมัน 3-2

ณัฐปคัลภ์ ชัยศิริ หรือที่คนในวงการรู้จักกันเป็นอย่างดีในนามว่า BlueNoping โปรเพลย์เยอร์ตำแหน่งป่าประจำทีม eArena ได้ออกมาเปิดใจว่าการที่สามารถพิชิตชัยเหนือทีม Buriram United Esports ที่เป็นต้นสังกัดเก่าเป็นการเรียกขวัญกำลังใจได้เป็นอย่างมากในการชิงแชมป์ทัวร์นาเมนต์ RoV Pro League 2021 Winter

โดยทางทัพกระต่ายคลั่งที่เพิ่งจะปลดล็อคกับชัยชนะมาได้สำเร็จหลังจากที่ตั้งแต่ที่เข้าร่วมการแข่งโปรลีคสองฤดูกาลที่ผ่านมาไม่สามารถคว้าชัยชนะจากทีมไหนได้เลย จนมาในแมตช์ที่สยบทัพ ปราสาทสายฟ้าบุรีรัมย์ ทีมที่มีดีกรีอดีตแชมป์โปรลีคสองฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งนี้ในแมตช์นั้น BlueNoping ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาจนทำให้คว้า MVP ทั้ง 3 แมตช์ ด้วยความร้อนแรงยังทำให้ได้ติดโผทีมยอดเยี่ยมของการแข่งในวีคแรกอีกด้วยเจ้าตัวจึงได้กล่าวกับทางสื่ออย่าง One Esports ว่า

“ ส่วนตัวผมคิดว่าทีมของเราเองนั้นค่อนข้างที่จะทำผลงานออกมาได้น่าประทับใจในระดับหนึ่งเลยทุกๆคนรู้หน้าที่กันดีและยังคอยช่วยเหลือเพื่อนอีกทั้งยังเล่นได้ตามแผนที่ได้ซ้อมกันมาเป็นอย่างดียิ่งในเกมที่พิชิตชัยเหนือ บุรีรัมย์ ผมมีความสุขมากคือสิ่งที่ผมโหยหามาตลอดมันเปรียบเสมือนการได้ปลดล็อคการคว้าชัยและลดความกดดันให้ตัวเองลงไปได้บ้างครับก่อนที่จะลงแข่งเรามีช่วงเวลาที่ยากลำบากมากครับในเรื่องของการซ้อมทีมยิ่งรู้ว่าต้องมาชนกับเขา ”

” ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแท็กติกการเล่นหรือการเลือกตัวละครก็ตามถึงแม้ว่าเราจะพบปัญหาจุดบกพร่องแต่เราก็พร้อมพัฒนาแก้ไขตรงนี้ต่อไปสำหรับผมมองว่าทีมที่เข้าร่วมทั้ง 8 มีความแข็งแกร่งทุกทีมยังไงก็ผมตั้งความหวังไว้แค่ที่รอบเพลย์ออฟครับผมฝากแฟนๆช่วยส่งเสียงเชียร์และเป็นกำลังใจให้ทีมเราด้วยน่ะครับผมสัญญาว่าจะมุ่งมั่นเต็มที่อย่างแน่นอน ” ขณะนี้ eArena อยู่ในอันดับที่ 5 ด้วย 1 คะแนนนัดต่อไปมีคิวต้องดวลกับ PSG Esports ในวันที่ 27 สิงหาคมที่จะถึงนี้

 

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวอีสปอร์ต